Friday, March 19, 2010

OpenJazz for the GP32

A new port of the latest version (r36) of OpenJazz for the GP32.
Everything should be working okay and it runs quite nicely with sound and music playing.
I've included the shareware version game, however if you have the full CD version, I recommend using this for the extra levels and music!

4 comments:

  1. Could you share or upload the code for Dingu-XMB? I want to add it to my official SVN repository enhance your version 1.1. If you want, i can give you commit access to this svn.

    ReplyDelete
  2. a port to Dingux will be good!!!

    And FBA320 update... PLeaaaaaaaaaaaaaase :P

    ReplyDelete
  3. Jazz Jackrabbit was one of my favourite games as a kid, it'd be awesome if you released this for Dingoo/Dingux aswell! :)

    ReplyDelete
  4. Như chúng ta đã biết hiện nay trên thị trường nội thất có rất nhiều thương hiệu nội thất văn phòng khác nhau tạo ra những sản phẩm nhiều mẫu mã và chất liệu màu sắc cũng như giá cả. Đặc biệt là hơn là thương hiệu Hòa Phát với mẫu bàn làm việc hòa phát luôn được thu hút nhiều người sử dụng. Không những về mặt chất lượng thì sản phẩm bàn làm việc tại văn phòng cũng cần tuân thủ các quy tắc thiết yếu như về chất lượng ân toàn, gọn nhẹ, để chuyển thiết kế đơn giản không quá cầu kì thì những yêu câu ấy thì bàn văn phòng giá rẻ của Hòa Phát Sài Gòn đấp ứng những nhu cầu ấy cho khách hàng sử dụng. Không những về bàn mà chiếc ghế dành cho văn phòng cũng là yếu tố không thể thiếu trong văn phòng làm việc và đặc biệt cần có sự kết hợp hài hòa giữa bàn làm việc cho văn phòng. Và hiện nay các mẫu ghe xoay van phong luôn được các văn phòng công ty chọn lựa mẫu ghế làm việc cho nhân viên tại văn phòng.

    ReplyDelete